คลังบทความภาษาไทย

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

พระเจ้าพระบิดาผู้ยิ่งใหญ่สูงสุด ลูกต้องการหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมเวรกรรมซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งปัญหาในชีวิตของลูก

พระเจ้าพระบิดาผู้ยิ่งใหญ่สูงสุด ลูกต้องการหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมเวรกรรมซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งปัญหาในชีวิตของลูก ที่ทำให้ลูกต้องทุกข์ใจ และไม่มีใครช่วยลูกได้
วันนี้ลูกจึงเข้ามาขอความช่วยเหลือจากพระองค์ ลูกเชื่อว่าพระเยซูคริสต์เป็นบุตรของพระเจ้าที่ยอมมาเกิดเป็นมนุษย์ เพื่อมารับโทษแทนลูก โดยยอมรับเอาความผิดบาปและคำสาปแช่งตลอดจนโรคภัยไข้เจ็บทั้งหมดของลูก มารับแบกไว้ที่ร่างกายของพระองค์ เพราะเหตุนี้พระองค์จึงต้องรับทรมาน ต้องถูกทุบตีเฆี่ยนตี เพื่อรับการลงโทษทางร่างกายแทนความผิดบาปของลูก ยอมถูกตรึงตายบน ไม้กางเขน พระโลหิตของพระองค์ได้หลั่งออกมาจนหยดสุดท้ายเพื่อชำระบาปให้ลูก ยิ่งไปกว่านั้นวิญญาณของพระองค์ยังต้องลงไปทนทุกข์ทรมานในนรก เพื่อชดใช้เคราะห์กรรมเวรกรรมแทนลูกจนหมดสิ้นสามวัน และในวันที่สามพระเจ้าได้ชุบพระเยซูคริสต์ให้ฟื้นขึ้นจากความตาย ได้ทำลายอำนาจของมารซาตานผู้มีอำนาจแห่งความตาย แล้วเสด็จขึ้นไปบนสวรรค์ประทับเบื้องขวาพระบิดา ประกาศอิสรภาพให้แก่ลูกและมนุษย์ทุกคน เราทุกคนจึงสามารถหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมเวรกรรม และไม่เป็นทาสของมารและความบาปอีกต่อไป
ลูกได้รู้ความจริงแล้ว ลูกขอยอมรับในสิ่งที่พระเยซูคริสต์กระทำให้กับชีวิตของลูก ขอพระเยซูคริสต์เข้ามาในใจของลูกในขณะนี้ ขอพระองค์เข้ามาเอาวิญญาณเก่าที่เต็มด้วยเคราะห์กรรมเวรกรรมออกจากชีวิตของลูก เพื่อให้ลูกได้รับวิญญาณใหม่ที่ไร้เคราะห์กรรมเวรกรรมจากพระองค์ ซึ่งเป็นชีวิตใหม่ของลูก ขอพระเยซูคริสต์เข้ามาเป็นพระเจ้าและเข้ามาเป็นพระผู้ช่วยให้รอดในชีวิตของลูกตลอดไป ขอบคุณพระเจ้า
บัดนี้ด้วยความเชื่อ ลูกได้รับสิทธิในการเป็นบุตรของพระเจ้าและได้กลายเป็นผู้ชอบธรรมบริสุทธิ์ไร้มลทินแล้ว และมีสิทธิที่จะรับส่วนในมรดกทั้งหมดที่มีอยู่ มีสิทธิที่จะมีสุขภาพที่แข็งแรง และมีสันติสุขในชีวิต ตลอดจนสามารถมีความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งในทุกพื้นที่ของชีวิตในโลกนี้ได้ และเมื่อจากโลกนี้ไปลูกมีสิทธิที่จะไปอยู่กับพระเจ้าในสวรรค์อีกด้วย

ขอบคุณพระบิดาในนามพระเยซูคริสต์ อาเมน” (อาเมน แปลว่า ให้เป็นไปตามที่ได้กล่าวนี้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น