คลังบทความภาษาไทย

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

ถ้อยคำสำหรับครอบครัว


ในนามพระเยซูคริสต์ ฉันเป็นบุตรสุดที่รักดั่งแก้วตาของพระเจ้า พระเจ้าเป็นความรัก ฉันจึงเป็นลูกแห่งความรัก ฉันจึงมีอำนาจเหนือความเกลียดชัง เหนือการไม่ให้อภัย เหนือมารซาตานและความบาป

ฉันจึงอดทนนานและกระทำคุณให้ ฉันไม่ขี้อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ฉันไม่หยาบคาย ไม่เห็น แก่ตัวเองฝ่ายเดียว ไม่ขี้ฉุนเฉียว ฉันไม่ช่างจดจำความผิด ไม่ชื่นชมต่อการประพฤติผิด แต่ชื่นชมต่อการประพฤติที่ถูกต้อง ฉันทนได้ทุกอย่างแม้นความผิดของคนอื่น

ฉันเชื่อในส่วนดีของเขาอยู่เสมอ มีความหวังเสมอ และทนต่อทุกสิ่ง ฉันเป็นผู้ที่มีความรักเหมือนพระเจ้าพระบิดา ฉันจึงไม่มีวันล้มเหลว เป็นพระประสงค์ของพระเจ้าที่ผูกพัน(สามีชื่อ)….........….. และภรรยาชื่อ)…………..…ไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน และไม่มีผู้ใดจะมาพรากให้เราทั้งสองแยกจากกันได้ เพราะสามีนั้นเป็นศีรษะและภรรยานั้นเป็นกาย ศีรษะนั้นต้องมีกายเดียวเสมอและกายต้องมีศรีษะเดียวเสมอ ดังนั้นสามีจึงต้องมีภรรยาคนเดียว และภรรยาจึงต้องมีสามีคนเดียว ฉันจึงประกาศว่าคุณ(ชื่อสามี/ภรรยา)………………รักฉันคนเดียวและเขาจะผูกพันกับฉัน เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับฉันตลอดไป ฉันไม่ยอมรับต่อสิ่งที่ขัดแย้งกับถ้อยคำพระเจ้า ฉันไม่เชื่อสถานการณ์ แต่ฉันเชื่อตามถ้อยคำพระเจ้า เพราะถ้อยคำพระเจ้าคือความจริง


ดังนั้นฉันจึงเป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่มีความรักและความเข้าใจกันเสมอตามถ้อยคำพระเจ้า ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณพระเยซูคริสต์ อาเมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น